Tin tức

Emma Watson & Guillermo del Toro hợp tác trong Beauty & the Beast

24/07/2011

Ngôi sao Emma Watson của Harry Potter sẽ tham gia phiên bản mới của Beauty and the Beast với Guillermo del Toro.

Hầu như tất cả chúng ta đều yêu mến Guillermo del Toro, nên phải có ai đó nhắc anh rằng anh không thể có mặt trong mọi phim sắp tới của Hollywood.

Dự án mới nhất này sẽ tận dụng tài năng sáng tạo của nhà làm phim Pan’s Labyrinth vào phiên bản mới của Beauty and the Beast, và Denise Di Novi, nhà sản xuất cho những phim trước đây của Tim Burton như Edward Scissorhands, The Nightmare Before ChristmasEd Wood cũng sẽ bắt tay thực hiện bộ phim. Đủ để nói rằng, bà và del Toro rõ ràng đang lên kế hoạch một cú đảo ngược tăm tối hơn cho câu chuyện cổ tích nổi tiếng này.

Theo Coming Soon, Emma Watson sẽ vào vai chính trong phim, vai chính đầu tiên sau Harry Potter trong một phim thể loại thần tiên. Kế đó cô sẽ xuất hiện trong phim tiểu sử My Week with Marilyn vào cuối năm nay, và đồng thời tham gia bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho giới trẻ, The Perks of Being a Wallflower.

Beauty and the Beast chỉ là dự án mới nhất có del Toro với vai trò “chỉ đạo nghệ thuật” hay nhà sản xuất – cùng với hai phim hoàn toàn khác xa dự định ra rạp cuối năm nay (Don’t Be Afraid of the DarkPuss in Boots), và còn những phim đang được thực hiện như Rise of the GuardiansPinocchio phiên bản mới của Jim Henson Company. Ngoài ra del Toro sẽ lại ngồi ghế đạo diễn cho Pacific Rim sắp tới.

Tuy Beauty and the Beast bản gốc không thích hợp cho ý tưởng đen tối hay bóp méo một truyện cổ tích như Pinocchio của Carlo Collodi – đặc biệt là để tôn trọng những phim hoạt hình cùng chủ đề nổi tiếng của Disney – ý tưởng này vẫn kém hấp dẫn so với câu chuyện quen thuộc thuở nhỏ của chúng ta. Khi vào tay del Toro, dĩ nhiên phim sẽ còn tăm tối hơn nữa (chưa kể hứa hẹn là sẽ rất tuyệt).

Hy vọng Beauty & the Beast của del Toro sẽ ít tiếng hát hơn

Ngày nay, cụm từ “kể lại chuyện thần tiên với diễn viên nữ trẻ (nổi tiếng hoặc đang lên) đóng vai chính đang trở nên khá nhàm. Đầu năm nay là Amanda Seyfried đóng Red Riding Hood, năm sau có đến hai phim Snow White với Lilly Collins và Kirsten Stewart, còn bây giờ là Watson cho Beauty & the Beast. Ấy là chưa kể tác phẩm của Shana Feste lấy cảm hứng từ Little Mermaid (tựa là Mermaid), gần như cũng sẽ nhắm một ngôi sao đang lên cho vai chính.

Nhờ những tài năng ở hậu trường mà những phim này trở nên lôi cuốn hơn (hoặc tệ hơn). Ví dụ: Tarsem Singh chỉ đạo Snow White của Relativity và del Toro bắt tay làm Beauty and the Beast giúp cho những phim cổ tích được làm lại này có vẻ hấp dẫn hơn là khi báo đưa tin đạo diễn Twilight Catherine Hardwicke chỉ đạo Red Riding Hood.

Người hâm mộ Watson chắc chắn sẽ không ngại xem cô đóng vai đẹp hơn trong Beauty and the Beast phiên bản mới này. Hãy cùng chúc sự nghiệp của cô tiếp tục suôn sẻ, vì giờ đây những ngày cô hóa thân thành Hermione Granger tài năng trong Harry Potter đã qua rồi.


Dịch: © Thái Hiền@Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant